Đá Trắng Phun Cát 30x60x2cm

Đá Trắng Phun Cát 30x60x2cm

Danh mục: Đá Phun Cát,

Thông tin sản phẩm
• Tên sản phẩm: Đá trắng phun cát
• Kích thước: 30×30, 30×60, 60×60 (Có thể làm theo kích thước yêu cầu)
• Màu đá: màu trắng
• Chất liệu: Đá khai thác tự nhiên
• Bề mặt: Phun cát
• Cạnh: cắt quy cách.
• Xuất xứ: Quỳ Hợp – Nghệ An

Mô tả:

Phun cát là một kỹ thuật công nghiệp rất hữu ích. Phun cát là quá trình làm sạch, định hình và làm mịn bề mặt, đặc biệt là các bề mặt cứng thông qua việc phun các hạt cát kỹ thuật ở tốc độ cao.

Đá trắng phun cát 30x60x2cm là đá tự nhiên được cắt theo các kích thước tiêu chuẩn. Sau đó mặt đá được gia công cắt theo quy cách và phun cát tạo nhẵn bề mặt chống trơn trượt. Đá có bề mặt rất cứng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi axit, không đóng rong rêu trong quá trình sử dụng.

Do đặc tính chống trầy sướt, chống mốc chịu được sự tiếp xúc bề mặt nhiều tại các khu vực đông người, bền đẹp cùng thời gian nên được ứng dụng nhiều công trình trong ngoài trời.

Đá trắng phun cát 30x60x2cm được sử dụng để lát sân vườn cho nhà ở, biệt thự, villas, khuôn viên đền chùa, quán cafe, công trình nhà thờ tộc, lát sàn nhà cổ, lát lối đi cho công trình đài tưởng niệm, công trình phố cổ đi bộ, quảng trường, công viên, lát lối đi cho nhà hàng, công viên, công trình resort, khu nghĩ dưỡng,… Ngoài ra đá trắng phun cát còn được sử dụng để ốp tường trang trí mặt tiền, ốp tường trang trí cho villas, ốp cổng.

Đá trắng tại Minh Đăng Holding được khai thác trực tiếp từ mỏ và sản xuất chế biến trên dây chuyền tự động tại nhà máy nên luôn đảm bảo cả chất lượng và số lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Minh Đăng Holding tại đây!