ĐÁ GHÉP TRẮNG MUỐI

ĐÁ GHÉP TRẮNG MUỐI

Danh mục: Đá Bóc Ghép,

• Tên sản phẩm : ĐÁ GHÉP TRẮNG MUỐI
• Kích thước: 15×60, 10×50,20×50, kích thước theo yêu cầu.
• Độ dày: 1.2 – 1.5 cm
• Màu sắc: Trắng muối
• Chất liệu: 100% đá trắng tự nhiên từ mỏ đá Tứ Lộc, Quỳ Hợp
• Xuất xứ: Qùy Hợp, Nghệ An

Mô tả:

Đá ghép trắng muối Minh Đăng là đá trắng tự nhiên được cắt chẻ thành từng que nhỏ, ghép lại với nhau thành viên lớn. Sản phẩm dùng làm đá ốp tường ngoài trời, sân vườn, mặt tiền; đá trang trí nội – ngoại thất, tiểu cảnh, thác nước, tranh đá…

đá tự nhiên ốp tường

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ GHÉP TRẮNG MUỐI MINH ĐĂNG:

Từ xa xưa, đá tự nhiên đã là loại vật liệu xây dựng được yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội của nó về độ bền, vẻ đẹp và công dụng phong thủy của nó.
Các sản phẩm đá tự nhiên Minh Đăng là lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì những lý do sau:

1. Đá ghép trắng muối được gia công từ đá trắng tự nhiên, không lẫn tạp chất.

Đá trắng tự nhiên có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ẩm mốc. Những công trình sử dụng đá trắng đều giữ được vẻ đẹp và bền vững với thời gian. Với dạng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam, đá tự nhiên càng cho thấy những phẩm chất ưu việt của nó.

Mỏ đá tự nhiên tại Quỳ Hợp, Nghệ An vốn nổi tiếng với chất đá sạch, thành phần hóa học không lẫn tạp chất, tích tụ năng lượng qua hàng triệu năm.

Sản phẩm Đá ghép trắng muối Minh Đăng được sản xuất 100% từ đá trắng tự nhiên mỏ đá Tứ Lộc, Quỳ Hợp. Đá ốp tường tự nhiên mang lại cho ngôi nhà của bạn sự lưu thông phong thủy, không gian thoáng mát, sáng sủa bất chấp thời tiết, bền đẹp theo thời gian, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho gia chủ.

2. Đá ghép trắng muối nâng cấp vẻ đẹp cho công trình.

Ốp tường, trang trí nội ngoại thất bằng đá tự nhiên là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Đá ghép Minh Đăng mang vẻ đẹp tinh tế và trang nhã trong từng chi tiết:

• Đá ghép ốp tường có màu trắng tự nhiên, sang trọng của cẩm thạch trắng, tính thẩm mỹ cao.

• Bề mặt có độ nhám tự nhiên, mang lại cho gia chủ một không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

• Sản phẩm được bóc chẻ từ cẩm thạch trắng tự nhiên chất lượng cao, tạo nên hiệu ứng lấp lánh đặc trưng của tinh thể đá khi được chiếu sáng.

đá ghép tự nhiên màu trắng
Đá ghép Minh Đăng có độ nhám tự nhiên và màu trắng tinh khiết
hiệu ứng lấp lánh của tinh thể đá cẩm thạch trắng
Bề mặt đá ghép ốp tường trắng muối có độ lấp lánh nhẹ đặc trưng của tinh thể đá

Đá ghép ốp tường trắng muối mang lại bộ mặt sang trọng, sáng sủa mà vẫn trang nhã, gần gũi thiên nhiên cho các công trình nhà ở, biệt thự, resort, nhà hàng…

3. Sản phẩm phù hợp cho nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo.

Với màu trắng kinh điển, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sản phẩm với những mẫu đá bóc ghép, đá ốp tường khác từ Minh Đăng Holding để tạo nên những thiết kế đẹp, hiện đại mà vẫn trang nhã, phù hợp với thẩm mỹ và thị hiếu riêng của mình.

thiết kế tường bằng đá ghép trắng đen
Thiết kế  tường phối hợp đá ghép màu trắng và đen

Xem thêm các mẫu đá ốp tường bóc ghép từ đá tự nhiên tại đây

4. Đá tự nhiên chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Minh Đăng Holding là nhà phân phối nội địa độc quyền của Tứ Lộc Corporation. Các sản phẩm được khai thác từ mỏ đá tại Quỳ Hợp và gia công trực tiếp tại nhà máy bởi các thợ đá lành nghề và máy móc hiện đại. Nhờ vậy, khách hàng của Minh Đăng Holding có thể mua đá tự nhiên với chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, không qua trung gian.

Liên hệ ngay với chúng tôi tại đây để xem sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất.