Đá Trắng Slabs Đánh Bóng

Đá Trắng Slabs Đánh Bóng

Danh mục: Đá Đánh Bóng,

Thông tin về sản phẩm:
• Tên sản phẩm: Đá trắng đánh bóng
• Kích thước: 30×60, 60×60, 60×120, 120×180, 150×250 ( có thể cắt theo kích thước yêu cầu)
• Đơn vị tính: M2
• Độ dày: 1cm, 1.2cm, 1.5, 1.8cm, 2cm, 3cm, 4cm, 5cm
• Chất liệu: Cẩm thạch trắng tự nhiên từ mỏ Tứ Lộc
• Mặt đá: đánh bóng
• Màu sắc: trắng

Mô tả:

Đá trắng đánh bóng Minh Đăng được sản xuất từ cẩm thạch trắng tự nhiên ở mỏ đá Tứ Lộc, Nghệ An. Sản phẩm thường được sử dụng trong trang trí nọi ngoại thất, ốp lát tường trang trí, lát nhà ở, biệt thự, villa, spa, shop thời trang, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ TRẮNG ĐÁNH BÓNG

• Gia công từ đá trắng tự nhiên 100%. Độ bền, độ cứng cao, chịu lực tốt, bảo vệ công trình bền đẹp cùng thời gian.

• Đá tự nhiên có đặc tính cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, hầu như không thấm nước. Nhờ vậy, công trình được ốp lát băng đá tự nhiên luôn mát mẻ, khô thoáng.

• Hơn nữa đá tự nhiên sạch còn có những tác động tích cực về mặt năng lượng. Một không gian sống sáng sủa, thoáng mát, được bảo vệ và tô điểm bởi đá trắng có thể giúp gia chủ nâng cao sức khỏe và tinh thần.Ứng dụng đá trắng đánh bóng

• Đá trắng đánh bóng Minh Đăng có chất đá sạch, màu trắng thuần tinh khiết. Bề mặt sản phẩm được đánh bóng càng làm nổi bật màu trắng sáng vốn có và giúp phản chiếu ánh sáng, tăng độ sáng cho không gian. Sắc trắng và độ bóng này giúp công trình trở nên sáng sủa, sang trọng.

Đá trắng đánh bóng cực kì phù hợp cho những không gian công cộng, đông người đi lại, là bộ mặt của công trình như phòng khách, sảnh khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, shop thời trang. Sản phẩm mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

• Sản phẩm của Minh Đăng Holding đều được khai thác từ mỏ đá Tứ Lộc, đưa về gia công trực tiếp tại nhà máy với công nghệ hiện đại và những thợ đá có tay  nghề cao. Nhờ vậy, đảm bảo được chất lượng cũng như các thông số kỹ thuật.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ TRẮNG  TRONG ỐP LÁT, TRANG TRÍ


Từ xa xưa, đá tự nhiên đã luôn là loại vật liệu xây dựng, ốp lát, trang trí được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và những phẩm chất ưu việt của nó. Ngày nay, nhờ vào công nghệ chế biến, gia công hiện đại, vẻ đẹp của đá tự nhiên càng được làm nổi bật lên, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

đá ghép tự nhiên màu trắng bề mặt đá trắng mài tinh bề mặt đá trắng đánh bóng

 

Một số các dạng bề mặt đá trắng ốp lát

Nhìn chung, các dòng sản phẩm ốp lát từ đá trắng đều mang lại vẻ đẹp trang nhã và sáng sủa cho không gian. Tuy nhiên, tùy vào phương pháp gia công, mỗi loại vẫn có vẻ đẹp riêng, phù hợp với những ứng dụng khác nhau. Chẳng hạn

• Các dòng đá trắng bóc ghép thường mai lại cảm giác tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên nhất nhờ có bề mặt lồi lõm tự nhiên. Các dòng đá bóc ghép phù hợp cho các vị trí sân vườn, ngoài trời, hoặc trang trí những không gian kết nối con người với thiên nhiên như giếng trời, ban công…

Các sản phẩm Đá trắng bóc ghép ứng dụng ốp tường trang trí của Minh Đăng Holding:

Đá ghép trắng muối, Đá trắng bóc phẳng, Đá trắng bóc lồi, Đá trắng ghép sóng, Đá trắng chẻ…

• Các dòng đá trắng mài tinh, với bề mặt được mài mịn và đánh bóng nhẹ, làm nổi bật lên sắc trắng thuần. Phù hợp để ốp lát cho nhiều vị trí, đặc biệt là không gian ban công, hành lang, hiên nhà

• Dòng đá trắng đánh bóng, với bề mặt có độ phản chiếu ánh sáng tuyệt vời, làm bật lên cảm giác trang nhã mà màu trắng mang lại. Nhờ vậy, sản phẩm phù hợp với những không gian công cộng sang trọng, rộng rãi, nhiều ánh sáng, thể hiện đẳng cấp của công trình. Đặc biệt phù hợp với phòng khách, sảnh khách sạn, nhà hàng, villa, trung tâm thương mại.

Ngoài ra, Đá trắng đánh bóng có bề mặt được đánh bóng làm tăng độ sáng và cực kì dễ lau chùi, cũng rất thích hợp cho những không gian cần sự sạch sẽ, sáng sủa như ốp lát phòng làm việc, nhà bếp, làm bàn bếp…

VÌ SAO CHỌN MINH ĐĂNG HOLDING


Minh Đăng Holding tự hào là đại diện thương mại của mỏ đá Tứ Lộc và nhà máy chế biến đá An Sơn Stone. Nhờ vậy, khách hàng của chúng tôi có thể mua được các dòng đá tự nhiên chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích với báo giá cạnh tranh nhất.

Liên hệ ngay tại đây để xem mẫu sản phẩm và được tư vấn về mẫu mã.