Máy Thái

Máy Thái

Danh mục: Máy Thái,

Máy Thái Đá Tự Nhiên (máy cắt) dùng để xẻ đá quy cách theo nhiều kích thước, độ dày 1cm, 2cm, 3cm… để đưa vào phục vụ trực tiếp công trình đá thô, hoặc chuyển qua bóng, cát… để ốp lát. Loại máy này được dùng để cắt đá khối đá tự nhiên, với kích […]

Mô tả:

Máy Thái Đá Tự Nhiên (máy cắt) dùng để xẻ đá quy cách theo nhiều kích thước, độ dày 1cm, 2cm, 3cm… để đưa vào phục vụ trực tiếp công trình đá thô, hoặc chuyển qua bóng, cát… để ốp lát.

Loại máy này được dùng để cắt đá khối đá tự nhiên, với kích thước khác nhau, được lắp tổ hợp lưỡi cưa lớn/ nhỏ, để nâng cao hiệu quả cắt, nâng hạ lưỡi cưa được dùng kết cấu khung giá tấm trượt đôi,  trục vít đôi ổ đồng bộ, thân máy thép cứng, tính năng ổn định.
Thiết bị máy toàn bộ do nâng hạ cắt, cơ cấu di chuyển trái phải, trước sau, có thể tùy chọn cấu hình với phía trước sau di chuyển bàn làm việc. Linh kiện kết cấu được làm bằng sắt đúc, có nhưng ưu điểm như: tuổi thọ lâu dài, độ chính xác cao, chống ăn mòn và tiếng ồn thấp, vv…, do đó, linh kiện của nó đều trải qua quá trình như: làm sạch và xử lý bề mặt ba lớp dầu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 094 – 998 – 0634