Cột Trụ Đá Cẩm Thạch

Cột Trụ Đá Cẩm Thạch

Danh mục: Cột Trụ,

• Tên sản phẩm : Cột Trụ Đá Cẩm Thạch
• Bề mặt: Trang trí hoa văn
• Màu sắc: màu trắng, xám, vàng…
• Chất liệu: Được chế tác hoàn toàn bằng đá tự nhiên, đá thiên nhiên.
• Xuất xứ: Qùy Hợp, Nghệ An

Mô tả:

Từ thời cổ xưa cột trụ đá đã xuất hiện trong những công trình kiến trúc. Những cột này dùng để chống đỡ cho các tầng trên giúp căn nhà trở nên bền chắc và vững vàng hơn. Cột kiến trúc ngày xưa được xây dựng một cách rất kiên cố để bảo đảm sự an toàn.

Ngày nay cột đá ngoài việc làm cho căn nhà trở nên vững chãi, các cột đá được kiến trúc sư thiết kế rất độc đáo và sử dụng các loại đá tự nhiên để ốp cột. Biến những cột đá trở thành những tác phẩm nghệ thuật.

Theo quan niệm của các kiến trúc sư xưa, cột đá được ví như người gia chủ chịu trách nhiệm chính, luôn có trách nhiệm gánh vác tinh thần và vật chất của gia đình trên vai mình. Chính vì vậy mà cột đá dần dần trở thành những hạng mục quan trọng bậc nhất khi gia chủ quyết định sử dụng thiết kế.

Về tính thẩm mỹ, hãy để ý những cột ngày xưa thường được làm hình tròn sử dụng rất nhiều chất liệu như gỗ và bê tông. Ngày nay các nhà kiến trúc sư đã thiết kế được nhiều mẫu mã hơn, nhiều chi tiết và chất liệu đa dạng để cột đá trở nên sinh động, thu hút ánh nhìn bởi những thiết kế độc đáo.