Tượng Con Vật

Tượng Con Vật

Danh mục: Tượng,

• Tên sản phẩm : Tượng con vật
• Bề mặt: Trang trí hoa văn
• Màu sắc: màu trắng, xám, vàng…
• Chất liệu: Được chế tác hoàn toàn bằng đá tự nhiên, đá thiên nhiên.
• Xuất xứ: Qùy Hợp, Nghệ An

Mô tả:

Ý nghĩa của tượng con vật:

Theo quan niệm của những nhà phong thủy hiện nay, tượng Sư tử đá có thể ngăn ngừa việc thất thoát tài chính, ngăn ngừa dòng tiền chảy ra, cải thiện tốt về tài vận, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Đem lại công danh, thành đạt cho công ty hay gia chủ.

Trong phong thủy, người ta cho rằng ở đâu cũng có những tà khí vây khí, chỉ cần có điều kiện thuận lợi là mặc nhiên “tác oai tác quái” gây hại cho gia chủ, có thể phá hoại hạnh phúc và mang những vận rủi đến. Vì vậy với hình tượng uy phong, dung mãnh của mình, tượng Sư tử đá có tác dụng chinh phục tà khí, và là bùa trấn phong thủy cho nơi gia chủ sinh sống.

Trong một môi trường sống sẽ có không ít những sát khí chẳng hạn đường đá lởm chởm, góc nhọn, đường nước thải,… Tuy nhiên vì là những tác nhân bên ngoài chúng ta không thể tự mình sắp đặt được, vậy nên điều duy nhất có thể làm đó chính là điều tiết điều đó lại. Tượng con vật phong thủy chính là một trong những phương pháp đó. Đặt tượng ở nơi có sát khí thì có thể hóa giải được, giảm thiểu tai họa.